Làm forum seeding thế nào cho hiệu quả?

So với các chiến dịch Marketing được phủ rộng trên các kênh truyền thông thị hiếu hiện nay thì Forum  seeding trên các diễn đàn uy tín vẫn là nơi quảng cáo, marketing mang lại hiệu quả cao.

Với phương thức làm forum seeding để reo mầm thông tin, sản phẩm, dịch vụ trên các diễn đàn lớn hiện nay mang lại hiệu quả rất cao, khi mà mỗi ngày có hàng nghìn lượt khách tham gia.  Tại đây, bạn sẽ dễ dàng nhận được những phản hồi quý báu của khách hàng và mức độ họ quan tâm đến dịch vụ của bạn như thế nào. Hơn nữa, rất có khả năng những người tham gia diễn đàn chính là những vị khách tiềm năng của bạn.

Làm Forum Seeding hiệu quả

Để làm forum seeding hiệu quả các bạn cần nắm rõ những kỹ năng sau :

  1. Phân tích: Bước đầu tiêntrong chiến dịch làm forum seedig  bạn cần phải xác định được vị trí của sản phẩm trên thị trường và hiểu rõ xu hướng, nhu cầu của thị trường để đinh hướng nội dung. 

  2. Xác định thông điệp rõ ràng: Bạn muốn chuyển tải thông điệp có tính định hướng tới người dùng để đạt hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm dịch vụ thì nên lưu tâm đến thông điệp của mình. Hãy lựa chọn những chủ đề hấp dẫn mà nhiều người quan tâm để có thể tham gia thảo luận trên diễn đàn. Tránh đưa ra những thông tin bạn muốn mà nhiều người lại không quan tâm, không muốn nghe.

  3. Chủ động trog Topic:Với những chủ đề hấp dẫn khiến mọi người quan tâm, cùng tham gia thảo luận sôi nổi thì bạn phải luôn là người chủ động tạo ra những câu hỏi, hoặc tự khởi sướng tranh luận để tạo phần kịch tính cho topic seeding của mình.

     4.Tránh gây phiền toái: Trong quá trình seeding các bạn phải hiểu rõ một điều người      tham gia vào diễn đàn không thích sự  khen chê quá lố về một sản phẩm dịch vụ nào đó mà họ chỉ muốn đưa ra những ý kiến góp ý theo nhiều chiều hướng khác nhau có tính thảo luận cao. Hãy luôn đưa ra những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng để họ có cái nhìn toàn diện về sản phẩm dịch vụ mà bạn đang seeding.

Làm forum seeding điều quan trọng là bạn phải nắm được tâm lý người dùng và chèo lái nội dung topic sao cho hợp lý. Trong quá trình  làm forum seeding sẽ không có một định  hướng cụ thể nào cho từng trường hợp seed. Do vậy, bạn cần thiên biến vạn hóa và vận dụng những kỹ năng Hamisa Quốc Tế đã chia sẻ ở trên để giải quyết sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo thêm báo giá dịch vụ forum seeding tại Hamisa Quốc Tế.

 Hamisa Quốc Tế

Leave a comment